Trảng Bàng: Biểu dương, khen thưởng 67 tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo Bác

Thứ sáu - 19/05/2023 08:32 263 0
Sáng 18.5, Thị uỷ Trảng Bàng tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2023).
Biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân.
Biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thuỷ Cúc- Trưởng Ban Tuyên giáo Thị uỷ cho biết, gần 3 năm qua, việc học tập, quán triệt, xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18.5.2021 của Bộ Chính trị và chuyên đề hằng năm được Ban Thường vụ Thị uỷ lãnh đạo thực hiện nghiêm túc, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân.

Từ đó có tác dụng, hiệu quả tích cực, góp phần vào hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu, nhiệm vụ chính trị trọng tâm hằng năm về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.

Từ việc học tập và làm theo Bác đã tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, trở thành quyết tâm chính trị cao và hành động quyết liệt trong các cấp uỷ, tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên. Đội ngũ cán bộ lãnh đạo, đảng viên ngày càng gương mẫu, đi đầu trong các phong trào của đơn vị; chủ động khắc phục những tồn tại, hạn chế. Cấp uỷ các cấp tập trung giải quyết dứt điểm nhiều vấn đề bức xúc, nổi cộm trong nhân dân. Các phong trào, các cuộc vận động do cấp uỷ, chính quyền, MTTQ phát động luôn nhận được sự đồng thuận trong nhân dân và đạt nhiều kết quả quan trọng.

Tại hội nghị, Thị uỷ, UBND Thị xã biểu dương 9 cá nhân, khen thưởng 12 tập thể, 46 cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nguồn: Tây Ninh Online

Tác giả: quantritrangbang quantritrangbang

Nguồn tin: baotayninh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,386
  • Tháng hiện tại37,667
  • Tổng lượt truy cập1,430,684

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây