Trảng Bàng đồng loạt triển khai thực hiện Ngày pháp luật năm 2022

Thứ sáu - 28/10/2022 08:08 168 0
Nhằm để hưởng ứng các hoạt động triển khai 10 năm thi hành Ngày Ngày pháp luật. Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng ban hành Công văn số 1657/UBND ngày 27 tháng 10 năm 2022 về việc hướng dẫn triển khai Ngày pháp luật năm 2022 trên địa bàn thị xã.
Trảng Bàng đồng loạt triển khai thực hiện Ngày pháp luật năm 2022

 

Các hoạt động này được thực hiện từ ngày 25/10/2022 đến hết ngày 15/11/2022. Nội dung triển khai là Lồng ghép các hoạt động văn hóa, văn nghệ, treo Pano tuyên truyền trên các tuyến đường chính trên địa bàn thị xã đồng thời các cơ quan, doanh nghiệp, trường học chủ động treo các khẩu hiệu tuyên truyền qua đó nâng cao ý thức chấp hành của người dân các hoạt động cụ thể:

- Tại Thị xã Trảng Bàng:

Phòng Tư pháp – Cơ quan Thường trực Hội đồng đã tham mưu phối hợp vận động mạnh thường quân hỗ trợ treo các khẩu hiệu tuyên truyền Ngày pháp luật năm 2022 trên đường chính của thị xã đồng thời phối hợp với Phòng Quản lý đô thị thực hiện tuyên truyền trên các Cổng chào trên địa địa bàn thị xã. Đây là cách làm mới qua đó giúp cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và người dân nâng cao hiểu biết pháp luật nhất là Ngày pháp luật Việt Nam.

Các hoạt động triển khai tuyên truyền được thực hiện thông qua Cổng thông tin điện tử của Thị xã như đăng tải các hình ảnh, tin, bài về Ngày pháp luật để cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và người dân tiếp cận theo quy định của Luật Tiếp cận thông tin.

- Tại phường Gia Bình

UBND phường Gia Bình phối hợp cùng Công an thị xã tổ chức tuyên truyền ý nghĩa của Ngày pháp luật lồng ghép tuyên truyền pháp luật cho đối tượng đặc thù theo quy định của Luật Phổ biến gai1o dục pháp luật.

- Tại xã Đôn Thuận

UBND xã đã tổ chức triển khai ý nghĩa Ngày pháp luật năm 2022 đồng thời tại Hội nghị này UBND xã đã tổ chức triển khai các văn bản Quy phạm pháp luật đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 3. Tại hội nghị UBND xã đã cấp phát hơn 2.000 tờ gấp hỏi đáp pháp luật (do Phòng Tư pháp cấp) để tuyên truyền cho người dân thông qua hoạt động này để người dân biết và thực hiện các chủ trương của Nhà nước nhất là việc giải phóng mặt bằng để thi công các công trình trọng điểm đã và đang triển khai trên địa bàn xã Đôn Thuận

Võ văn Quang – Phòng Tư pháp thị xã Trảng Bàng

  

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,765
  • Tháng hiện tại38,046
  • Tổng lượt truy cập1,431,063

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây