Phường Trảng Bàng tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm - 20/10/2022 14:08 263 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Sáng ngày 20/10/2022, Hội LHPN Phường Trảng Bàng, thị xã Trảng Bàng tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của 05 đội thi đến từ chi hội phụ nữ và Câu lạc bộ Dưỡng sinh trên địa bàn phường. Đến dự và cổ vũ Hội thi có đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND phường Trảng Bàng và đông đảo chị em hội viên trong chi hội.
Phường Trảng Bàng tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sôi nổi Hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Mở đầu Hội thi, Đồng chí Nguyễn Văn Ngách, Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường Trảng Bàng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ trong Phụ nữ Việt Nam 20/10, động viên các chị em vượt qua những khó khăn, thử thách hoàn thành tốt công việc được giao và chúc Hội thi thành công tốt đẹp

Đồng chí Nguyễn Văn Ngách – Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chúc mừng.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 90 phút trổ tài, 05 đội thi đã chế biến những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.

Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, mâm cơm của mình thật sinh động.

Bài dự thi đội chi Hội phụ nữ khu phố Lộc Du

Sau hai phần thi chế biến và thuyết trình, đội thi đến từ Câu lạc bộ Dưỡng Sinh đã xuất sắc giành giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 01 giải Nhì, 03 giải Ba, cho các đội tham gia hội thi. Bên cạnh đó Hội LHPN phường hổ đã tặng 05 thẻ BHYT và 05 phần quà cho các cô chi Hội trưởng động viên các cô tiếp tục tham gia công tác Hội trong thời gian sắp tới.

Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND phường chụp ảnh cùng các đội thi

Hội thi nấu ăn là sân chơi ý nghĩa để toàn thể hội viên trong Chi hội Phụ nữ thể hiện tài năng, sự khéo léo, sáng tạo qua các món ăn. Hội thi đã giúp chị em phụ nữ có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới.

 

                                                                  Hội LHPN Phường Trảng Bàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay852
  • Tháng hiện tại47,636
  • Tổng lượt truy cập1,389,682
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây