TRẢNG BÀNG CHƯA PHÁT HIỆN TRƯỜNG HỢP NÀO CÓ DẤU HIỆU NGHI NGỜ MẮC BỆNH COVID-19

Thứ sáu - 19/02/2021 21:00 154 0

TRẢNG BÀNG CHƯA PHÁT HIỆN TRƯỜNG HỢP NÀO CÓ DẤU HIỆU NGHI NGỜ MẮC BỆNH COVID-19


Trước tình hình dịch bệnh phức tạp. Ngày 18.2 UBND thị xã Trảng Bàng đã tổ chức Hội nghị triển khai các nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. ông Hà Minh Dảo – Phó chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo của UBND thị xã, qua tiến hành rà soát, trên địa bàn có tổng số người từ các tỉnh về địa phương là 814, trong đó số người từ các tỉnh có không ca dương tính là 115, số người từ các tỉnh có ca dương tính là 690, số từ vùng dịch tể theo thông báo khuyến cáo của Bộ y tế là 9 người. Từ ngày 29.1 đến ngày 16.2, đội đáp ứng nhanh của Trung tâm y tế thị xã đã điều tra 641 trường hợp người từ các địa phương về. Kết quả 634 trường hợp sức khỏe bình thường và đang cách ly tại nhà 14 ngày, 2 trường hợp là sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một và là công nhân khu công nghiệp Tân Bình đang cách ly tại khoa nhiễm Trung tâm y tế thị xã do từ vùng có nguy cơ về, 5 trường hợp đang cách ly tại hộ gia đình, hàng ngày có cán bộ trạm y tế theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, thị xã Trảng Bàng chưa phát hiện trường hợp nào có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh do nCov.

Kết luận Hội nghị, ông Hà Minh Dảo – Phó chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong công tác phòng chống của các cấp trong thời gian qua. Để triển khai quyết liệt hơn nữa các nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu các ngành, các xã, phường sẵn sàng đáp ứng với các tình huống phòng chống dịch ở mức cao nhất; tiếp tục tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch; hạn chế tối đa các hoạt động có tập trung đông người; dừng các hoạt tập trung đông người không cần thiết… Quyết tâm bảo vệ sự an toàn của người dân và cộng đồng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

PIC_20210218_081951127.jpeg

Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,411
  • Tháng hiện tại58,345
  • Tổng lượt truy cập1,451,362

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây