HỘI CHỬ THẬP ĐỎ PHƯỜNG TRẢNG BÀNG CHUNG TAY CHĂM LO MÃNH ĐỜI CƠ NHỠ BẤT HẠNH

Thứ năm - 27/10/2022 15:27 209 0
Bà Lương Kim Nhung 70 tuổi sống một mình trong khu nhà trọ ở khu phố Gia Huỳnh phường Trảng Bàng, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Trước đây bà Nhung sống cùng gia đình anh trai ruột, sau khi anh trai mất bà phải đi thuê nhà trọ để sống.
Hội chử thập đỏ phường Trảng Bàng thăm và tặng quà cho Bà Lương Kim Nhung
Hội chử thập đỏ phường Trảng Bàng thăm và tặng quà cho Bà Lương Kim Nhung

       Hằng ngày bà đi phụ việc ở một quán cà phê, một lần đi làm về tối bị 01 người bất cẩn tông trúng rồi bỏ chạy. Bà may mắn được người đi đường phát hiện đưa bà đến bệnh viện cấp cứu. Do số tiền phẩu thuật quá lớn bà không có khả năng chi trả nên đành xin xuất viện. Di chứng để lại bà không thể đi lại được như trước kia, bà chỉ ngồi không thể đứng lên được. Hàng ngày bà chỉ quanh quẩn trong căn phòng trọ bé xíu, để làm những việc hàng ngày như dọn dẹp, nấu cơm tự chăm sóc bản thân và di chuyển bà chỉ có thể dùng 02 tay để lết thân mình về phía trước.

Từ một người đi đứng bình thường bỗng trở thành người tàn phế. Được biết bà Nhung có một người con nhưng con ở xa cũng nghèo khó. Có một người em thương cảm hoàn cảnh của bà Nhung nên tự nguyện đến dọn dẹp giúp bà vài việc lặt vặt, bạn bè những người ở cùng khu trọ cũng hổ trợ bà một ít đồ ăn, giúp bà khi bà cần, địa phương cũng quan tâm động viên bà trong cuộc sống.

 Hội Chử Thập Đỏ phường Trảng Bàng cũng quan tâm hàng tháng hổ trợ gạo, nhu yếu phẩm khoảng 500 ngàn đồng trở lên và vận động thêm một số mạnh thường quân để hổ trợ thêm cho bà Nhung nhu yếu phẩm để cho bà Nhung sinh sống.

Hội chử thập đỏ phường Trảng Bàng thăm và tặng quà cho Bà Lương Kim Nhung

Hiện  bà Nhung cần lắm một số tiền để chi trả cho cuộc phẩu thuật xương bánh chè với hy vọng có thể đi đứng lại bình thường giống như trước kia để bà có thể làm việc kiếm tiền nuôi sống bản thân. Nhưng số tiền quá lớn bà Nhung không có khả năng chi trả. Qua chương trình “Từ trái tim tới trái tim” của Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh cũng đang kêu gọi những mạnh thường quân, những tấm lòng hảo tâm gần xa hổ trợ cho bà Nhung có được số tiền để phẩu thuật xương bánh chè để bà có thể đi đứng lại bình thường.

Văn hóa xã hội phường Trảng Bàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,496
  • Tháng hiện tại48,280
  • Tổng lượt truy cập1,390,326
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây