HỘI LHPN PHƯỜNG TRẢNG BÀNG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “ ĐỔI RÁC THẢI NHỰA LẤY QUÀ” CHO HỌC SINH

Thứ tư - 12/04/2023 10:49 175 0
Ngày 10 tháng 04 năm 2023, Hội LHPN phường Trảng Bàng, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh thực hiện Chương trình “Đổi rác thải nhựa lấy quà, dụng cụ học tập” tại trường Tiểu học Trảng Bàng.
HỘI LHPN PHƯỜNG TRẢNG BÀNG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “ ĐỔI RÁC THẢI NHỰA LẤY QUÀ” CHO HỌC SINH
HỘI LHPN PHƯỜNG TRẢNG BÀNG THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “ ĐỔI RÁC THẢI NHỰA LẤY QUÀ” CHO HỌC SINH

Tại chương trình, Hội phối hợp cùng Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trảng Bàng đã tuyên truyền các em học sinh nâng cao nhận thức về tác hại của rác thải nhựa, kêu gọi các em học sinh thay đổi dần thói quen trong sinh hoạt hàng ngày, hạn chế việc sử dụng rác thải nhựa, hạn chế dùng túi ni lông, sản phẩm nhựa sử dụng một lần và phân loại rác trong sinh hoạt hàng ngày tại gia đình và ở nhà trường, thay thế đồ dùng nhựa bằng các vật liệu thân thiện với môi trường khác. Ngay sau buổi tuyên truyền, hơn 137 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 Trường Tiểu học Trảng Bàng đã cùng tham gia đổi chai nhựa đã qua sử dụng để lấy bút, vở, bánh, kẹo, nước ngọt và các dụng cụ học tập khác. Hội đã thu được hơn 80kg chai nhựa đã qua sử dụng. Chương trình “Đổi rác thải nhựa lấy quà, dụng cụ học tập” hưởng ứng hoạt động phân loại rác, qua đó nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên, phụ nữ và các em học sinh ý thức, trách nhiệm về việc bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp. Bên cạnh chương trình cũng góp phần giảm thiểu số lượng lớn rác thải nhựa thải ra môi trường. Số ve chai thu được Hội LHPN phường Trảng Bàng sẽ bán lấy làm quỹ để hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường và địa phương.

           Các em học sinh Tiểu học Trảng Bàng hưởng hưởng ứng đổi rác thải nhựa lấy quà, dụng cụ học tập.

Cùng ngày Hội LHPN phường đã tổ chức tuyên truyền “phòng chống bạo lực học đường” cho các em học sinh khối lớp 5 tại trường tiểu học Trảng Bàng có 80 em tham gia, qua tuyên truyền  nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng sống giúp các em có thêm kỹ năng để xử lý và giải quyết khi gặp phải vấn đề bạo lực trong trường học.

Hội LHPN phường Trảng Bàng (0977.698.193)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay775
  • Tháng hiện tại54,644
  • Tổng lượt truy cập1,447,661

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây