Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh Tây Ninh khai trương Điểm giao dịch Trảng Bàng

Thứ tư - 12/10/2022 14:57 235 0
Sáng 11.10, Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh Tây Ninh tổ chức lễ khai trương Điểm giao dịch Trảng Bàng và chương trình “CEP – chia sẻ yêu thương”.
Ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi lễ.
Ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự lễ có ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Võ Văn Dũng- Bí thư Thị ủy Trảng Bàng.

Văn phòng điểm giao dịch đặt tại Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh (Khu Công nghiệp Trảng Bàng). Khi đi vào hoạt động, Điểm giao dịch sẽ tiếp cận, phát triển và phục vụ nhu cầu tín dụng, tiết kiệm của công nhân tại các Khu công nghiệp: Trảng Bàng, Thành Thành Công, Phước Đông, Khu chế xuất và công nghiệp Linh Trung III; cán bộ, viên chức, đoàn viên công đoàn và nhân dân lao động trên địa bàn thị xã Trảng Bàng, huyện Gò Dầu, Bến Cầu.

Đây cũng là tiền đề để CEP thành lập thêm các điểm giao dịch tại các khu chế xuất, khu công nghiệp còn lại trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, chung tay cùng với tổ chức Công đoàn bảo vệ quyền và cung cấp tài chính hiệu quả cho công nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Lê Duy- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh ghi nhận và cảm ơn Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh Tây Ninh trong thời gian qua đã cùng với Liên đoàn Lao động tỉnh, các cấp công đoàn trong tỉnh có những hỗ trợ thiết thực cho đoàn viên, người lao động.

Đồng thời, mong lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Tây Ninh, các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi khi điểm giao dịch đi vào hoạt động; Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh và các Công đoàn cơ sở trực thuộc tiếp tục phối hợp, gắn kết, triển khai các chương trình đến đoàn viên, công nhân, người lao động một cách hiệu quả nhất.

Tại buổi lễ, Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh Tây Ninh ký kết thỏa thuận phối hợp hoạt động với 6 Công đoàn cơ sở các công ty thuộc các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh; trao vốn cho 20 đoàn viên thuộc các Công đoàn cơ sở. Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh hỗ trợ 3 tỷ đồng để tiếp sức cho những cố gắng của CEP trong sứ mệnh đồng hành cùng đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động.

Dịp này, chương trình “CEP chia sẻ yêu thương, cùng công nhân và người lao động vượt khó do Covid - 19” trao hỗ trợ học bổng, sổ tiết kiệm, mái nhà CEP, bảo hiểm y tế, nhu yếu phẩm cho 5 học sinh hiếu học là con khách hàng có hoàn cảnh khó khăn và 33 khách hàng là công nhân, người lao động nghèo, với tổng trị giá 85 triệu đồng.

Nguồn: Tây Ninh Online

Tác giả: quantritrangbang quantritrangbang

Nguồn tin: baotayninh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,608
  • Tháng hiện tại48,392
  • Tổng lượt truy cập1,390,438
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây