Chủ tịch UBND huyện Trần Anh Minh thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Thứ ba - 14/01/2020 23:00 145 0

Chủ tịch UBND huyện Trần Anh Minh thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, chiều ngày 14/1, ông Trần Anh Minh – Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng đã dần đầu đoàn lãnh đạo huyện đến thăm, hỏi và chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết Chi hội Thánh Tin Lành Trảng Bàng; Họ đạo Cao Đài xã Đôn Thuận; Họ đạo Cao Đài xã Hưng Thuận; Họ đạo Cao Đài xã Lộc Hưng; Tu viện Chơn Như; Chùa Phước Thạnh, thuộc xã Gia Lộc.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện, ông Trần Anh Minh – Chủ tịch UBND huyện chúc các tôn giáo đón xuân mới an lành, hạnh phúc; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các tôn giáo tiếp tục vận động, kêu gọi bà con có đạo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

IMG_20200114_141750_2.jpg

Đại diện các tôn giáo đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Trảng Bàng và hứa sẽ tiếp tục vận động các tín đồ, bà con có đạo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết toàn dân tộc.

 

Việt Khánh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay2,008
  • Tháng hiện tại53,043
  • Tổng lượt truy cập1,446,060

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây