CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ TRẢNG BÀNG KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19, VÀ CÔNG TÁC BẦU CỬ TẠI CÁC XÃ BIÊN GIỚI

Thứ tư - 14/04/2021 21:00 120 0

CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ TRẢNG BÀNG KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19, VÀ CÔNG TÁC BẦU CỬ TẠI CÁC XÃ BIÊN GIỚI

Trước tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp tại Campuchia, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Tây Ninh. Sáng ngày 14.4.2021, Phó bí thư thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng Trần Anh Minh đã đến làm việc tại 2 xã biên giới Phước Bình, Phước Chỉ và Đồn Biên Phòng về công tác phòng chống dịch covid 19.

Báo cáo nhanh tại buổi làm việc, thực hiện Chỉ thị của Thủ tưởng Chính phủ và chỉ đạo của các cấp, UBND các xã biên giới và Đồn biên phòng Phước Chỉ thời gian qua đã triển khai nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch;  đã thành lập Ban chỉ đạo, Đội phản ứng nhanh, Tổ kiểm tra, giám sát đến tận ấp; xây dựng kế hoạch, phương án và chuẩn bị đầy đủ các phương tiện cần thiết khi có tình huống xảy ra.

Hiện, tại Trảng Bàng có 11 chốt trên biên giới và 1 chốt trên sông Vàm cỏ, các lực lượng luôn đảm bảo quân số và khép kín trên biên giới, kể từ khi triển khai cho đến nay đã không để sót lọt đối tượng xuất nhập cảnh trái phép. Kết quả từ tháng 3.2020 đến hết quý 1 năm 2021, các lực lượng đã phát hiện bắt giữ 21 vụ/45 đối tượng xuất nhập cảnh trái phép. Riêng trên sông Vàm cỏ đã phát hiện xử lý 13 vụ/105 người/38 ghe thuộc diện người Khơmer gốc Việt di cư từ các tỉnh miền Tây lên Tây Ninh, trong đó đã đưa đi cách ly 5 vụ/ 48 trường hợp và đẩy đuổi ngược trở lại 8 vụ/ 57 trường hợp.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao công tác phòng chống dịch tại các xã và Đồn biên phòng đồng thời yêu cầu tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền vận động người dân, thông tin chính xác, kịp thời tránh gây hoang mang. Tích cực, chủ động, không chủ quan, không bi quan, tham gia công tác phòng, chống dịch với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Các xã Phước Bình, Phước Chỉ khẩn trương lên kế hoạch, chuẩn bị khu cách ly, nhân lực y tế để sẵn sàng tiếp nhận khi có tình huống công dân từ Campuchia đổ về.

Dịp này, Chủ tịch UBND thị xã Trần Anh Minh củng đã đi kiểm tra thực tế các điểm dự kiến là khu vực bỏ phiếu tại 2 xã Phước Bình, Phước Chỉ.

Qua kiểm tra, hầu hết các địa điểm dự kiến được lựa chọn là khu vực bỏ phiếu cơ bản phù hợp, bảo đảm thuận tiện để cử tri đến bầu cử. Một số địa điểm chưa đảm bảo yêu cầu đã được Chủ tịch UBND thị xã chỉ đạo điều chỉnh để đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật.


20210414_080137.jpg

Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay810
  • Tháng hiện tại47,594
  • Tổng lượt truy cập1,389,640
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây