ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ TRẢNG BÀNG HỌP LẦN THỨ 1

Thứ hai - 25/01/2021 23:00 128 0

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ TRẢNG BÀNG  HỌP LẦN THỨ 1

Sáng 25.1, Ủy ban bầu cử (UBBC) đại biểu HĐND thị xã Trảng Bàng nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tổ chức cuộc họp lần thứ 1 để triển khai các công việc liên quan đến công tác bầu cử. ông Trần Anh Minh – Phó bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Ủy ban bầu cử chủ trì hội nghị. Đến dự có ông Hồ Văn Hồng – Phó bí thư thường trực thị ủy.

Theo UBND thị xã, trên cơ sở thực trạng số đơn vị hành chính cấp xã hiện nay là 10 xã, phường và 79 ấp, khu phố, Trảng Bàng sẽ có 10 đơn vị bầu cử và 79 khu vực bỏ phiếu với số ứng cử viên dự kiến là 58 người.

Theo kế hoạch, sau hội nghị hiệp thương lần thứ 3 của Ủy ban MTTQVN thị xã kết thúc, Ủy ban bầu cử thị xã sẽ phân bổ số lượng đại biểu HĐND được bầu và lập danh sách người ứng cử theo các đơn vị bầu cử, trong tổng số 58 ứng cử viên dự kiến, được bầu ra 35 đại biểu HĐND, trong 10 đơn vị bầu cử sẽ có 2 đơn vị được bầu 5 đại biểu, 4 đơn vị bầu 4 đại biểu, 1 đơn vị bầu 3 đại biểu và 3 đơn vị được bầu 2 đại biểu. Cuộc vận động bầu cử trên địa bàn thị xã Trảng Bàng sẽ diễn ra từ ngày 28/4 đến ngày 22/5/2021.

Đến thời điểm này, Trảng Bàng đã ban hành quyết định thành lập Ủy ban bầu cử thị xã, các đơn vị cấp xã, phường cũng tích cực thực hiện các bước để thành lập Ủy ban bầu cử. Phòng Nội vụ cũng đã chủ động xác định các mốc thời gian thực hiện công tác bầu cử, tính toán số lượng đơn vị bầu cử, số đại biểu được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử, xây dựng dự thảo kế hoạch bầu cử…

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Chủ tịch UBNd thị xã Trần Anh Minh chỉ đạo cần gấp rút chuẩn bị công tác hiệp thương, lựa chọn, giới thiệu người ứng cử; các Tiểu ban giúp việc chủ động, bám sát lịch trình công việc để thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch đề ra; phối hợp thực hiện kinh phí phục vụ cho công tác bầu cử. Đồng thời yêu cầu các thành viên được phân công và các Tiểu ban giúp việc làm việc trên tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, nghiêm túc, có hiệu quả.

ỦY BAN BẦU CỬ ĐẠI BIỂU HĐND THỊ XÃ TRẢNG BÀNG.jpg


Tác giả: Minh Tùng


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,746
  • Tháng hiện tại58,680
  • Tổng lượt truy cập1,451,697

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây