Trảng Bàng: Họp mặt kỷ niệm 76 năm Hội thề Rừng Rong

Thứ hai - 07/02/2022 21:00 225 0

Trảng Bàng: Họp mặt kỷ niệm 76 năm Hội thề Rừng Rong

Sáng 7.2, tại Khu di tích lịch sử Rừng Rong (thuộc phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng), Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Trảng Bàng tổ chức họp mặt kỷ niệm 76 năm ngày Hội thề Rừng Rong.

 

img-0193-jpg.jpg

Các đại biểu thắp hương tưởng niệm anh linh các anh hùng đã anh dũng hy sinh vì độc tập tự do của Tổ quốc.

 

Đến dự có ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Tô Văn Ry, nguyên Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu, là một trong 27 thanh niên tham gia Hội thề Rừng Rong năm xưa; ông Võ Văn Dũng- Bí thư Thị ủy Trảng Bàng; ông Nguyễn Văn Cường- Bí thư Huyện ủy Tân Châu; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên thị xã và thân nhân các gia đình thanh niên tham gia Hội thề Rừng Rong năm xưa thắp hương tưởng niệm anh linh những đồng chí, đồng đội, người thân đã anh dũng hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương đất nước.

76 năm trôi qua, nhưng khí phách hào hùng của Hội thề Rừng Rong năm xưa vẫn sống mãi trong trái tim, ký ức của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân thị xã Trảng Bàng. Trong số nhiều chiến sĩ Rừng Rong đã anh dũng hy sinh, có nhiều đồng chí được Đảng, Nhà nước phong tặng nhiều danh hiệu cao quý. Các đồng chí là những tấm gương kiên trung, đã làm rạng rỡ cho quê hương Trảng Bàng và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

 

Nguồn: Tây Ninh Online 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,347
  • Tháng hiện tại37,628
  • Tổng lượt truy cập1,430,645

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây