Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Trảng Bàng

Thứ sáu - 19/11/2021 23:00 132 0

Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Trảng Bàng

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai, Quốc hội khoá XV, chiều 19.11, Đoàn ĐBQH tỉnh gồm có đại biểu Nguyễn Trọng Nghĩa- Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đại biểu Trần Hữu Hậu tiếp xúc cử tri thị xã Trảng Bàng.

40.jpg

Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và Trần Hữu Hậu thuộc Đoàn ĐBQH tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại thị xã Trảng Bàng.

Tại hội nghị, ĐBQH Trần Hữu Hậu thông báo đến cử tri những nội dung trọng tâm tại kỳ họp thứ hai, Quốc hội khoá XV diễn ra theo hình thức trực tuyến và trực tiếp.

Theo đó, kỳ họp thứ hai Quốc hội khoá XV diễn ra với nhiều nội dung quan trọng, đặc biệt, Quốc hội đã thảo luận sâu về tác động của tình hình dịch bệnh Covid-19, đề ra những giải pháp để sớm khôi phục kinh tế xã hội sau đại dịch. Quốc hội thống nhất nhiều chủ trương lớn để hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp, có thêm các chính sách đặc thù cho một số địa phương.

Một trong những đổi mới tại kỳ họp thứ hai vừa qua là Quốc hội tiến hành chất vấn một số thành viên của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ với tinh thần thẳng thắn, đi thẳng vào vấn đề. Việc trả lời chất vấn thể hiện các thành viên Chính phủ nắm chắc vấn đề, được đại biểu, cử tri và nhân dân đánh giá cao.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Trần Hữu Hậu báo cáo về nội dung phản ánh trước kỳ họp của cử tri Trảng Bàng, được Đoàn ĐBQH tỉnh gửi đến UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan.

ông Trần Văn Hoàng (ngụ khu phố An Bình, phường An Tịnh) thay mặt cử tri thị xã Trảng Bàng bày tỏ sự vui mừng với kết quả của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV. Đồng thời, kiến nghị Quốc hội xem xét dừng việc sáp nhập và thay đổi tên gọi của một số địa phương, nhất là những tên gọi mang yếu tố lịch sử, văn hoá gắn với vùng miền đặc trưng.

41.jpg ĐBQH Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp xúc cử tri thị xã Trảng Bàng.

Thay mặt đoàn ĐBQH tỉnh, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giao Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri Thị xã để tổng hợp, trình Quốc hội.

Nguồn: Tây Ninh Online

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay866
  • Tháng hiện tại54,735
  • Tổng lượt truy cập1,447,752

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây