CỬ TRI PHƯỚC CHỈ MONG MUỐN ỨNG CỬ VIÊN ĐẮC CỬ SẼ GẦN DÂN, LẮNG NGHE TIẾNG NÓI NGƯỜI DÂN

Thứ năm - 13/05/2021 22:00 137 0

CỬ TRI PHƯỚC CHỈ MONG MUỐN ỨNG CỬ VIÊN ĐẮC CỬ SẼ GẦN DÂN, LẮNG NGHE TIẾNG NÓI NGƯỜI DÂN

Chiều ngày 11 và sáng ngày 12.5, những người ứng cử đại biểu HĐND thị xã Trảng Bàng khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 11gồm các ứng cử viên: Trần Anh Minh – Phó bí thư thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã Trảng Bàng; Trương Tấn Đạt – Bí thư Đảng ủy xã Phước Chỉ; Nguyễn Thị Trúc Phương – cán bộ văn phòng Đảng ủy xã Phước Bình đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với bà con cử tri ở các ấp Phước Long, Phước Trung, Phước Đông và Phước Dân của xã Phước Chỉ.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm bầu chọn làm đại biểu HĐND thị xã  sẽ đóng góp công sức, phát huy trách nhiệm, tâm huyết, quyền hạn của người đại biểu dân cử vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong chương trình hành động của mình, Chủ tịch UBND thị xã Trần Anh Minh nhấn mạnh: Trước tiên sẽ làm tốt vai trò của người đại biểu, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nhân dân, là cầu nối giữa nhân dân với các cơ quan chức năng. Cùng với tập thể HĐND thị xã kịp thời xem xét, nâng cao chất lượng các quyết định về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; làm tốt chức năng giám sát của người đại biểu. Với chức năng nhiệm vụ của mình, đồng chí sẽ cùng tập thể UBND thị xã tiếp tục chỉ đạo, điều hành phát triển KT-XH; cải cách thủ tục hành chính; đảm bảo nguồn nhân lực. Đồng thời hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện hơn nữa đáp ứng nguyện vọng mà cử tri gửi gắm

Đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri Phước Chỉ mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình; dành nhiều thời gian về cơ sở để gặp gỡ, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân; quan tâm hơn nữa về tình hình sinh kế,  tiếp tục có những chính sách hỗ trợ nông dân, xây dựng các cơ sở hạ tầng, mô hình sản xuất nông nghiệp mới…

Thay mặt các ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 11, ông Trần Anh Minh cảm ơn các ý kiến phát biểu tâm huyết, trách nhiệm của cử tri. Mong muốn cử tri Phước Chỉ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tham gia bỏ phiếu bầu cử trong tâm thế phòng chống dịch, với tinh thần trách nhiệm cao nhất để lựa chọn ra những đại biểu dân cử tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân.

CỬ TRI PHƯỚC CHỈ MONG MUỐN ỨNG CỬ VIÊN ĐẮC CỬ SẼ GẦN DÂN, LẮNG NGHE TIẾNG NÓI NGƯỜI DÂN.jpeg

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,436
  • Tháng hiện tại48,220
  • Tổng lượt truy cập1,390,266
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây