LÃNH ĐẠO HUYỆN TRẢNG BÀNG DỰ NGÀY HỘI HANSEA NĂM 2012

Thứ hai - 12/11/2012 16:35 84 0

LÃNH ĐẠO HUYỆN TRẢNG BÀNG DỰ NGÀY HỘI HANSEA NĂM 2012

 

 

 Ngày 10/11/2012, lãnh đạo Huyện ủy, Ủy Ban Nhân Dân huyện Trảng Bàng đã đến dự ngày Hội HanSea lần thứ 5 năm 2012, do công ty TNHH Hansea Tây Ninh tổ chức tại khu công nghiệp chế xuất Linh trung III.

 Công ty TNHH Hansea TN, chuyên ngành may mặc xuất khẩu, có 100% vốn đầu tư nước ngoài, công ty hiện có trên 4 ngàn công nhân lao động. Bên cạnh việc kinh doanh  phát triển, Ban lãnh đạo công ty  không ngừng quan tâm chăm lo tốt đời sống công nhân lao động về vật chất lẫn tinh thần. Hàng năm công ty đều tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và chăm lo cho công nhân có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Qua đó đời sống công nhân của công ty ngày càng được ổn định.

 Ngày Hội Hansea được tổ chức hàng năm là dịp để công nhân công ty sau những ngày lao động có điều tham gia sinh hoạt vui chơi tranh tài các môn thể thao như thi kéo co, nhảy bao bố, chạy tiếp sức, bóng đá… và hưởng thụ những tiết mục văn nghệ do những ca sĩ nổi tiếng đến từ thành phố Hồ Chí Minh biểu diển.

 Qua đó tạo điều kiện cho công nhân có dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm thư giản sau những ngày lao động vất vã, gắn bó lâu dài với công ty, yêu thích công việc và góp phần cùng công ty ngày một phát triển.

 

 

 Tấn Trung

 

 

 

 

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,894
  • Tháng hiện tại55,763
  • Tổng lượt truy cập1,448,780

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây