BỘ CÔNG AN TẶNG BẰNG KHEN PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ CHO NHÂN DÂN VÀ CÁN BỘ XÃ AN TỊNH TRẢNG BÀNG

Thứ tư - 15/05/2013 15:40 87 0

BỘ CÔNG AN TẶNG BẰNG KHEN PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ ANTQ CHO NHÂN DÂN VÀ CÁN BỘ XÃ AN TỊNH TRẢNG BÀNG

Nhân dân và cán bộ xã An Tịnh huyện Trảng Bàng vừa được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen, có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2012.

Báo cáo tại hội nghị tổng kết phong trào bảo vệ ANTQ, năm 2012 xã An Tịnh  xảy ra 45 vụ mất trật tự xã hội, giảm 7 vụ so cùng kỳ trong đó công an xã đã làm rõ xử lý 27 vụ, phạt hành chính 254 đối tượng, phạt tiền 252 trường hợp với số tiền trên 168 triệu đồng. Hiện toàn xã có 16 tổ dân cư tự quản, 2 tổ xe ôm an toàn với 600 thành viên thường xuyên hoạt động hiệu quả, trong năm qua đã cung cấp 36 nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng công an xã triệt xóa 16 tụ điểm đánh bài, giải tán 16 nhóm tụ tập đêm khuya, bắt giữ 71 đối tượng đánh nhau, say rượu gây rối trật tự công cộng, sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy, làm rõ 22 vụ trộm cắp tài sản trả lại cho nhân dân hơn 200 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị. Lực lượng công an xã luôn duy trì thường xuyên sinh hoạt củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của tổ dân cư tự quản, tổ nhà trọ an toàn phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể thực hiện được 421 cuộc tuyên truyền giáo dục pháp luật cho trên 16.411 lượt người dự. Nhờ đó an ninh trật tự được đảm bảo, tạo được lòng tinh của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền; an tâm phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng xây dựng  ấp văn hóa, khu dân cư tiên tiến, từng bước làm thay đổi diện mạo của xã và thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước.

Ông Võ Văn Đô, Chủ tịch UBND xã cho biết để có được kết quả trên, những năm qua cấp ủy chính quyền xã luôn xác định, muốn phát triển kinh tế văn hoá  xã hội thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là giữ vững sự ổn định, xây dựng được thế trận an ninh nhân dân rộng khắp vững chắc, phát huy sức mạnh của toàn dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ an ninh Tổ quốc. Với nhận thức như vậy, hàng năm Đảng ủy đều có nghị quyết chuyên đề về công tác đảm bảo an ninh trật tự, chỉ đạo các hội, đoàn thể tổ chức tuyên truyền sâu rộng nâng cao nhận thức của người dân về đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và vận động 100% hộ kí cam kết thực hiện tốt nội dung về ANTT, tham gia các tổ tự quản, tự phòng, trong đó lực lượng công an làm nòng cốt.

Với những kết quả đã đạt được, nhiều năm liền cán bộ và nhân dân xã An Tịnh được Bộ Công an, UBND Tỉnh, Huyện tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Đây chính là nguồn động viên cổ vũ tinh thần để chính quyền xã cũng như người dân nơi đây tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, củng cố và phát triển khối đại đoàn kết toàn dân trong phong trào tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần tích cực vào thực hiện chương trình mục tiêu quôc gia xây dựng nông thôn mới của Xã./.

 

Tin: Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay66
  • Tháng hiện tại60,636
  • Tổng lượt truy cập1,453,653

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây