Trảng Bàng trao tặng huy hiệu 50 tuổi Đảng cho Đảng viên thuộc đảng bộ Thị trấn

Thứ hai - 08/04/2013 21:30 100 0

Trảng Bàng trao tặng huy hiệu 50 tuổi Đảng cho Đảng viên  thuộc đảng bộ Thị trấn

Ngày 5/4/2013, Đảng ủy thị trấn Trảng Bàng tổ chức trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đợt 3/2 cho đảng viên Nguyễn Thị Chinh, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Khu phố Lộc Thành thuộc Đảng bộ cơ sở thị trấn. Đến dự có ông Trần Văn Khải; Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Trảng Bàng.
 Đảng viên Nguyễn Thị Chinh, sinh ngày 20/12/1940, quê quán xã An Tịnh huyện Trảng Bàng, đ/c vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 06/12/1962, chính thức ngày 06/12/1963. Qua quá trình phấn đấu và tôi luyện, đảng viên Nguyễn Thị  Chinh luôn thể hiện tốt vai trò của người đảng viên, giữ vững bản lĩnh chính trị và năng lực công tác; trong cuộc sống luôn cần kiệm liêm chính và nhận được sự tín nhiệm của các đồng chí và nhân dân. Trải qua 50 năm hoạt động cách mạng, đ/c luôn là tấm gương sáng để đảng viên, thế hệ trẻ học tập. Nay đ/c  Chinh được Đảng trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.
 

Thay mặt Huyện ủy Trảng Bàng, Đ/c Trần Văn Khải ghi nhận những cống hiến của đảng viên Nguyễn Thị Chinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc nói chung và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương Trảng Bàng nói riêng trong suốt quá trình hoạt động cách mạng. Đồng thời động viên đ/c luôn giữ gìn sức khỏe, luôn là tấm gương chiến sỉ cách mạng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo./.
          Tin : Tấn Trung

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay359
  • Tháng hiện tại60,929
  • Tổng lượt truy cập1,453,946

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây