TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM TẾT NGUYÊN ĐÁN 2017

Thứ năm - 16/02/2017 16:00 57 0

TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM TẾT NGUYÊN ĐÁN 2017

Tiếp tục loạt các hoạt động đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tết 2017. Ngày 25.1 Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Trảng Bàng đã tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất chế biến, kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện.

Nội dung kiểm tra tập trung vào chất lượng, an toàn sản phẩm, hạn sử dụng, nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu sản phẩm thực phẩm, nhãn sản phẩm, phụ gia sử dụng để sản xuất, chế biến thực phẩm, điều kiện sản xuất thực phẩm. Tính đến ngày 25 đoàn đã kiểm tra 29 cơ sở kinh doanh thực phẩm, 1 bếp ăn tập thể, 10 cơ sở sản xuất và cung ứng dịch vụ ăn uống.

kiem tra an toan thuc pham.jpg

Nhìn chung việc kinh doanh các mặt hàng thực phẩm của các cơ sở được kiểm tra đều chấp hành và đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên cũng có một số cơ sở bày bán những mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm không niêm yết giá, cận hoặc không có hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đoàn đã tiến hành nhắc nhở, lập biên bản các trường hợp vi phạm đồng thời cho tiêu huỷ tại chỗ những sản phẩm không đảm bảo chất lượng và yêu cầu các cơ sở nộp bổ sung các giấy tờ liên quan còn thiếu trong thời gian quy định.

Thông qua hoạt động kiểm tra nhằm phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về ATTP. Đồng thời, giáo dục, tuyên truyền cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh nâng cao ý thức, không kinh doanh phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc để đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng. Đoàn sẽ tiếp tục kiểm tra tại các xã, thị trấn còn lại theo kế hoạch đến hết ngày 27.1.

TBN.S

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay58
  • Tháng hiện tại14,375
  • Tổng lượt truy cập1,676,848

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây