TƯNG BỪNG HỘI THI TIẾNG HÁT GIÁO VIÊN NĂM 2016

Thứ tư - 09/11/2016 04:00 127 0

TƯNG BỪNG HỘI THI TIẾNG HÁT GIÁO VIÊN NĂM 2016

Ngày 30.10 Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Trảng Bàng đã phối hợp Công đoàn ngành tổ chức Hội thi Tiếng hát giáo viên năm 2016. Đến dự có ông Nguyễn Thành Tiễn, Phó chủ tịch UBND huyện; ông Phạm Ngọc Hải-Trưởng phòng GD-ĐT huyện.

Trong hình ảnh có thể có: 10 người , người đang cười


Tham gia hội thi, toàn ngành giáo dục Trảng Bàng có 16 đơn vị với trên 150 giáo viên cùng hơn 40 tiết mục gồm các thể loại hát, hát múa, đơn ca, song ca và tốp ca. Chủ đề nội dung hội thi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, hình ảnh người giáo viên…

Năm nay, nhiều đơn vị có sự đầu tư, luyện tập công phu, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, trang phục đẹp cũng như nhiều phần thi đã phản ánh đậm nét tâm tư, tình cảm, những khó khăn, gian khổ và chiến công thầm lặng của những người thầy, người cô trong sự nghiệp giáo dục, qua đó thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng 5 giải nhất, 10 giải nhì và 6 giải ba ở mỗi thể loại.

Được biết hội thi được tổ chức 2 năm 1 lần, đây là đợt sinh hoạt văn hóa bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi đối với công chức, viên chức và người lao động trong ngành giáo dục. Thông qua hội thi cũng nhằm phát hiện, nhân rộng những hạt nhân tích cực trong phong trào văn hóa, văn nghệ và đẩy mạnh phong trào thi đua "xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo học sinh.

TBN.S

 
 
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay72
  • Tháng hiện tại14,389
  • Tổng lượt truy cập1,676,862

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây