HỌP MẶT CHỨC SẮC, NHÀ TU HÀNH, CHỨC VIỆC CÁC TÔN GIÁO NĂM 2015

Thứ ba - 15/12/2015 06:15 86 0

HỌP MẶT CHỨC SẮC, NHÀ TU HÀNH, CHỨC VIỆC CÁC TÔN GIÁO NĂM 2015

Chiều ngày 8.12 Ban CHQS huyện Trảng Bàng đã tổ chức buổi họp mặt giao lưu với gần 100 chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo trên địa bàn nhằm thông báo tóm tắt kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đến dự có ông Trương Nhật Quang, Bí thư huyện ủy; ông Nguyễn Thành Tiễn, Phó chủ tịch UBND huyện.

Năm qua, kinh tế huyện nhà tăng trưởng ổn định, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân cải thiện, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Chất lượng và hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị các cấp được kiện toàn và nâng lên. Nhờ đó khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố phát huy, đồng bào có đạo được thụ hưởng các chính sách của Nhà nước, ngày càng tin tưởng vào đường lối của Đảng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và tích cực tham gia đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Tại buổi họp mặt, các tôn giáo đã phát biểu nhiều ý kiến tâm huyết, xác đáng, bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của huyện. Qua đó củng đã đề xuất, kiến nghị những vấn đề liên quan đến công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực tôn giáo, trong việc thực hiện các chính sách cho đồng bào có đạo…

Dịp này, chính quyền cùng các tôn giáo đã trao đổi nhiều phần quà bằng tình cảm sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhân buổi họp mặt giao lưu.

TBN.S

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay5,585
  • Tháng hiện tại14,058
  • Tổng lượt truy cập1,676,531

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây