ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TÂY NINH KHÓA XIII TIẾP XÚC CỬ TRI TRẢNG BÀNG SAU KỲ HỌP

Thứ tư - 02/12/2015 06:35 86 0

ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TÂY NINH KHÓA XIII TIẾP XÚC CỬ TRI TRẢNG BÀNG SAU KỲ HỌP

Ngày 1.12.2015 Đại biểu quốc hội Tây Ninh gồm các ông Lê Minh Trọng-Trưởng đoàn ĐBQH; Nguyễn Thành Tâm- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Trảng Bàng sau kỳ họp thứ X, Quốc hội khóa XIII.

Thay mặt Đoàn, ông Nguyễn Thành Tâm đã báo cáo khái quát với cử tri Trảng Bàng kết quả kỳ họp. Theo đó Quốc hội đã thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016; thông qua 16 Luật, 15 Nghị quyết; xem xét, cho ý kiến 10 dự án Luật. Đặc biệt, kỳ họp đã có nhiều đổi mới trong hoạt động chất vấn, trả lời chất vấn với hơn 4.000 ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Quốc hội; hơn 140 câu hỏi chất vấn của đại biểu Quốc hội gửi đến Thủ tướng Chính phủ, các Bộ trưởng và trưởng các ngành.

Tại buổi tiếp xúc, ông Lê Minh Trọng củng đã thông tin nhanh về tình hình chung của đất nước và tỉnh Tây Ninh; phân tích, làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến thu ngân sách, phòng chống tham nhũng, công tác an sinh xã hội, vấn đề bảo vệ chủ quyền đất nước. Đồng thời khẳng định, với quyết tâm xây dựng bộ máy chính quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa vững mạnh, đảm bảo quyền lợi chính đáng của nhân dân, Đảng Nhà nước đã và đang đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, sửa đổi, bổ sung, ban hành một số Luật, bộ Luật. Trong quá trình hoàn thiện, Quốc hội rất mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết của các tầng lớp nhân dân.

Sau khi nghe các nội dung, cử tri huyện Trảng Bàng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu về KT – XH mà đất nước, tỉnh, huyện đạt được, đồng thời hoàn toàn nhất trí với các nội dung, chương trình mà Quốc hội đã thảo luận, xem xét tại kỳ họp thứ 10, khóa XIII.

TBN.S

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay5,612
  • Tháng hiện tại14,085
  • Tổng lượt truy cập1,676,558

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây