TIẾP TỤC QUÁN TRIỆT TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ LẦN THỨ 12 BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG KHÓA XI

Thứ ba - 15/12/2015 06:20 108 0

TIẾP TỤC QUÁN TRIỆT TRIỂN KHAI NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ LẦN THỨ 12 BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG KHÓA XI

Ngày 8.12.2015 huyện Trảng Bàng tiếp tục tổ chức hội nghị Quán triệt các nội dung kết quả hội nghị lần thứ 12 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho hơn 100 đảng viên là cán bộ công viên chức các cơ quan ban ngành huyện.

Theo đó, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khẳng định: Năm 2015 là năm cuối thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Với sự nỗ lực, chủ động của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, của cả hệ thống chính trị, tình hình kinh tế - xã hội nước ta đã có chuyển biến tích cực và đạt những kết quả quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực. Văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; an sinh xã hội được bảo đảm; phúc lợi xã hội và đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện. Quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, chủ quyền quốc gia được giữ vững; công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế đạt nhiều kết quả, nâng cao vị thế của Đảng và đất nước trên trường quốc tế...

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan nắm được các nội dung, quan điểm của Đảng, trên cơ sở đó vận dụng triển khai thực hiện nhiệm vụ tại chi, đảng bộ, đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp.

TBN.S

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay5,589
  • Tháng hiện tại14,062
  • Tổng lượt truy cập1,676,535

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây