Trảng Bàng Tổ chức lễ Giỗ Đức Y Tổ Hải thượng Lãn Ông và họp mặt kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ hai - 27/02/2017 16:00 124 0

 Trảng Bàng Tổ chức lễ Giỗ Đức Y Tổ Hải thượng Lãn Ông và họp mặt kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Sáng ngày 27/2/2017, Phòng y tế huyện Trảng Bàng tổ chức lễ Giỗ Đức Y Tổ Hải thượng Lãn Ông và họp mặt kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 hệ hành nghề y dược tư nhân. Đến dự có lãnh đạo huyện, các đồng chí nguyên là cán bộ ngành y tế, bác sĩ đã về hưu và đông các bác sỹ, dược sĩ hành nghề y dược tư nhân trên địa bàn huyện Trảng Bàng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại thân thế, sự nghiệp và tấm lòng yêu nghề, yêu thương người bệnh của Đức Y Tổ Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác và nghe lại thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ ngành y tế tháng 2/1955.

giotoHTLO 2017.jpg

Phấn đấu vì mục tiêu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, năm qua, ngành y tế huyện Trảng Bàng tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mạng lưới khám chữa bệnh từ huyện đến cơ sở được kiện toàn, các chương trình y tế quốc gia thực hiện đều đạt hơn 100% so với kế hoạch; tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân, chất lượng khám chữa bệnh từng bước được chấn chỉnh và đã có nhiều chuyển biến tích cực. Bên cạnh đó, các biện pháp kế hoạch hóa gia đình được đẩy mạnh và duy trì tỷ lệ tăng dần dân số tự nhiên dưới 0,82%, công tác phòng chống bệnh được giám sát chặt chẽ, kịp thời khống chế không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn.

Dịp này, lãnh đạo huyện Trảng Bàng cũng đã trao tặng Cờ "đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua" của UBND tỉnh Tây Ninh cho Hội Đông y huyện Trảng Bàng.

 

Việt Khánh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay69
  • Tháng hiện tại14,386
  • Tổng lượt truy cập1,676,859

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây