TRẢNG BÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "KẾT NỐI YÊU THƯƠNG – THẮP SÁNG ƯỚC MƠ" LẦN IV NĂM 2017

Chủ nhật - 03/12/2017 20:00 295 0

TRẢNG BÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Sáng ngày 12/3/2017, tại trường THCS Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng, chi đoàn giáo viên trực thuộc xã Đoàn Hưng Thuận tổ chức chương trình "Kết nối yêu thương – thắp sáng ước mơ" lần IV năm 2017. Đến dự có đại diện tỉnh đoàn Tây Ninh; lãnh đạo Huyện đoàn; phòng Giáo dục – Đào tạo huyện; cựu học sinh trường qua các thời kỳ và các nhà tài trợ.

Chương trình với mong muốn tạo ra một không gian giao lưu và kết nối giữa các cựu học sinh, nhà tài trợ với các em học sinh, qua đó chính những tấm gương là các cựu học sinh vượt khó học giỏi, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống sẽ truyền cảm hứng, niềm tin và nghị lực để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nhiều bài học, nhiều kỹ năng để đạt được những kết quả tốt nhất trong quá trình học tập và trong cuộc sống.

IMG_0657.JPG

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 5 chiếc xe đạp, 43 phần quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, với tổng trị giá trên 25 triệu đồng, được trích từ quỹ của chương trình.

Quỹ chương trình "Kết nối yêu thương – thắp sáng ước mơ" được thành lập và hoạt động từ năm 2014. Qua chương trình lần này, Ban tổ chức cũng đã vận động được gần 60 triệu đồng từ Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh, các doanh nghiệp trong và ngoài huyện, các nhà hảo tâm và cựu học sinh…nâng quỹ của chương trình đến nay lên gần 69 triệu đồng.

 

Việt Khánh                                                                           

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay396
  • Tháng hiện tại14,713
  • Tổng lượt truy cập1,677,186

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây