HỘI THÁNH CAO ĐÀI TÂY NINH THĂM CHÚC TẾT HUYỆN ỦY TRẢNG BÀNG

Thứ ba - 23/01/2018 00:00 105 0

HỘI THÁNH CAO ĐÀI TÂY NINH THĂM CHÚC TẾT HUYỆN ỦY TRẢNG BÀNG

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng 3/2/1930 – 3/2/2018 và mừng xuân Mậu Tuất năm 2018, sáng ngày 22/01/2018, Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh có Giáo sư Thái Thọ Thanh – Trưởng Ban Đại diện cùng các vị chức sắc, chức việc thuộc Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh và Họ Đạo Cao Đài các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đến thăm và chúc tết Huyện ủy Trảng Bàng. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thành Tiễn – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo UBND, UBMTTQ và Phòng Nội vụ huyện.

Tại buổi làm việc, thay mặt Hội thánh, Giáo sư Thái Thọ Thanh phát biểu vui mừng trước sự phát triển của huyện Trảng Bàng hiện nay, đồng thời cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương Trảng Bàng luôn tạo điều kiện thuận lợi cho tôn giáo thực hiện tốt các lễ hội, các hoạt động thuần túy của Cao Đài, nhất là công tác chăm cho đồng bào nghèo, trong đó có tín đồ Đạo Cao Đài. Nhân dịp mừng Đảng, mừng xuân 2018, Giáo sư gửi lời chúc đến các vị lãnh đạo cùng gia đình năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Giáo sư Thái Thọ Thanh (Phải) trao quà chúc mừng năm mới cho Phó Bí thư thường trực HU.JPG

Thay mặt lãnh đạo Huyện, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Thành Tiễn cảm ơn đến toàn thể Ban đại diện Hội Thánh Cao Đài đã đến thăm, dịp này đồng chí cũng thông tin thêm với đoàn khái quát tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm qua. Phó Bí thư thường trực Huyện ủy  cũng khẳng định những tựu mà Trảng Bàng có được hôm nay luôn có sự đóng góp quan trọng của đồng bào tôn giáo, trong đó có Họ Đạo Cào Đài. Đ/c mong muốn thời gian tới Họ Đạo Cao Đài sẽ luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; với vai trò của mình trong tôn giáo, các vị sẽ luôn động viên, đoàn kết tín hữu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện nhiều hoạt động nổi bật theo đúng đường hướng hoạt động "Nước vinh, Đạo sáng", tích tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cùng góp sức xây dựng Trảng Bàng ngày càng phát triển hơn. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể các Hội thánh và tổ chức Cao Đài năm mới được dồi dào sức khỏe, gia đình an vui, hạnh phúc.

Dịp này Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài Tây Ninh và Họ Đạo Cao Đài các xã, thị trấn gửi tặng những phần quà tết đến các đồng chí lãnh đạo huyện.

 

Tấn Trung

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,356
  • Tháng hiện tại8,864
  • Tổng lượt truy cập1,471,665

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây