3 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT ĐƯỢC TRAO CHO HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN TRẢNG BÀNG

Thứ ba - 24/04/2018 19:00 732 0

3 CĂN NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT ĐƯỢC TRAO CHO HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN TRẢNG BÀNG

Sáng ngày 24/4, Ủy ban nhân dân xã Bình Thạnh tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho 3 gia đình anh Nguyễn Văn Đức, chị Mai Loan và anh Lê Văn Cường thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Thạnh.

Mỗi ngôi nhà tặng có diện tích 36m2 với trị giá 40 triệu đồng, tổng kinh phí xây dựng 3 căn nhà 120 triệu đồng  từ nguồn vốn do quỹ "Vì người nghèo" tỉnh, huyện hỗ trợ. Tại lễ bàn giao, các ban ngành, đoàn thể địa phương cũng đến tham dự và tặng những món quà ý nghĩa nhằm động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đây là căn 3 nhà nằm trong số 8 căn nhà được huyện Trảng Bàng trao tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỉ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam. Tính từ đầu năm 2018 đến nay được hỗ trợ từ quỹ ngày vì người nghèo,  huyện Trảng Bàng đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã Bình Thạnh.

trao tặng 3 căn nàh Đĩa đoàn kết cho hộ nghèo xã Bình Thạnh Trảng Bàng.JPG

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, giúp đỡ các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, từ đó vươn lên trong cuộc sống.

 

Tường Vi

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,546
  • Tháng hiện tại9,054
  • Tổng lượt truy cập1,471,855

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây