TRẢNG BÀNG THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

Thứ năm - 26/07/2018 17:00 82 0

 TRẢNG BÀNG THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ

Hoà trong không khí cả nước đang thực hiện các hoạt động hướng về kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ, tối ngày 26.07, Huyện đoàn Trảng Bàng tổ chức lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện. Tham dự có ông Nguyễn Thành Tiễn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Trảng Bàng, lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện, cùng hơn 300 bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh và đoàn thanh niên các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bàng hiện là nơi yên nghỉ của hơn 1.600 liệt sĩ đã hy sinh qua các thời kỳ. Tại đây, lãnh đạo Huyện đoàn cùng các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ vong linh của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, đồng thời thành kính dâng hoa, thắp hương và nến lên Tượng đài Tổ quốc ghi công và tại từng phần mộ liệt sĩ.

IMG_4399.jpg

Thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ, trong những ngày qua, bên cạnh đẩy mạnh các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, Huyện đoàn Trảng Bàng còn chỉ đạo các cấp bộ đoàn tích cực vận động đoàn viên, thanh niên đồng loạt tổ chức chỉnh trang, thắp hương tại các nghĩa trang liệt sĩ, các khu di tích lịch sử - văn hóa, căn cứ địa trên địa bàn huyện.  

 

Việt Khánh.                                                                              

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay979
  • Tháng hiện tại15,296
  • Tổng lượt truy cập1,677,769

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây