HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH TÂY NINH TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH, TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH NGHÈO Ở TRẢNG BÀNG

Thứ năm - 02/08/2018 17:00 130 0

HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH TÂY NINH TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH,  TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH NGHÈO Ở TRẢNG BÀNG

Nhằm hỗ trợ cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho các em có điều kiện đến trường, sáng ngày 02.08, Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh phối hợp với Tỉnh đoàn Tây Ninh, Chi hội Thiện Nhân Thành phố Hồ Chí Minh và mạnh thường quân tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo và tặng quà cho gia đình nghèo khó khăn ở 3 xã Phước Lưu, Bình Thạnh, Phước Chỉ. Đến dự có ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh, ông Trương Nhật Quang – Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng, bà Lê Thị Vân – nguyên Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Chi Hội Thiện Nhân thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh cùng lãnh đạo huyện và nhà tài trợ đã trao 100 suất học bổng, mỗi phần 500 ngàn đồng cho các em học sinh nghèo và 100 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Phước Lưu, Bình Thạnh, Phước Chỉ. Những phần quà và học bổng này do Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh vận động Chi hội Thiện Nhân thành phố Hồ Chí Minh và ông Lê Trọng Cường, mạnh thường quân ngụ huyện Hòa Thành tài trợ.

IMG_44941231.JPG

Trong những năm qua, Chi hội Thiện Nhân thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị luôn đồng hành cùng các địa phương trong tỉnh Tây Ninh, thường xuyên tổ chức tặng học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo với kinh phí hàng trăm triệu đồng, qua đó hỗ trợ các địa phương trong tỉnh thực hiện tốt hơn công tác an sinh xã hội.

 

Việt Khánh.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,548
  • Tháng hiện tại10,056
  • Tổng lượt truy cập1,472,857

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây