Trảng Bàng thí điểm giao Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các xã, phường tiếp nhận và trả kết quả một số thủ tục đăng ký và hoạt động hộ kinh doanh

Thứ hai - 25/10/2021 15:00 137 0

Trảng Bàng thí điểm giao Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các xã, phường tiếp nhận và trả kết quả một số thủ tục đăng ký và hoạt động hộ kinh doanh

UBND thị xã Trảng Bàng xin thông báo đến cá nhân, tổ chức trên địa bàn thị xã về việc tổ chức thí điểm giao Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các xã, phường tiếp nhận một số thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đăng ký thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã.

Để tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại của người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính về đăng ký, hoạt động của Hộ kinh doanh, góp phần giúp người dân trong việc khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh. Được sự đồng ý chủ trương thí điểm về việc giao Bộ phận Một cửa cấp xã tiếp nhận và trả kết quả một số TTHC thuộc thẩm quyền cấp huyện tại Công văn số 2449/UBND-KSTT, ngày 23/7/2021 của UBND tỉnh.

UBND thị xã Trảng Bàng xin thông báo đến cá nhân, tổ chức trên địa bàn thị xã về việc tổ chức thí điểm giao Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các xã, phường (gọi tắt là Bộ phận một cửa) tiếp nhận một số thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực đăng ký thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã, cụ thể như sau:

1. Thủ tục hành chính được thí điểm:

- Thủ tục hành chính về đăng ký kinh doanh có liên thông với lĩnh vực thuế:

+ Đăng ký thành lập hộ kinh doanh;

+ Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh.

+ Tạm ngừng hoạt động của hộ kinh doanh.

+ Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh.

+ Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

- Thủ tục hành chínhvềđăng ký thuế liên thông với đăng ký kinh doanh:

+ Đăng ký thuế lần đầu.

+ Thay đổi thông tin đăng ký thuế.

+ Tạm ngừng hoạt động, kinh doanh.

2. Địa điểm tiếp nhận: Bộ phận Một cửa các xã, phường trên địa bàn thị xã

3. Thời gian thực hiện: bắt đầu từ ngày 25/10/2021 (thứ hai)

4. Phương thức tiếp nhận hồ sơ: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính có thể nộp hồ sơ qua 3 phương thức.

- Nộp trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các xã, phường.

- Nộp qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh (dichvucong.tayninh.gov.vn)

- Nộp qua ứng dụng Zalo.

5. Phương thức thu phí và trả kết quả: việc trả kết quả và thu phí được thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích.

6. Đầu mối tiếp nhận và giải đáp, hướng dẫn người dân: tổ chức, cá nhân có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính nêu trên, nếu có thắc mắc hoặc cần hướng dẫn thành phần hồ sơ, thủ tục có thể liên hệ đầu mối của từng địa phương theo danh sách gửi kèm để được giải đáp, hướng dẫn.

DANH SÁCH ĐẦU MỐI THỰC HIỆN THÍ ĐIỂM GIAO BỘ PHẬN MỘT CỬA CÁC XÃ , PHƯỜNG TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ MỘT SỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ KINH DOANH VÀ THUẾ

1.jpg

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay697
  • Tháng hiện tại32,269
  • Tổng lượt truy cập1,374,315
học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây