TRẢNG BÀNG KHÁNH THÀNH NHÀ CHUÔNG, KHAI CHUÔNG VÀ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ HUYỆN

Thứ sáu - 26/04/2019 22:00 116 0

TRẢNG BÀNG KHÁNH THÀNH NHÀ CHUÔNG, KHAI CHUÔNG VÀ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ HUYỆN

Kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, sáng ngày 26.04, huyện Trảng Bàng tổ chức Lễ khánh thành Nhà chuông, khai chuông và viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Dự lễ có bà Đặng Minh Lũy – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Thành Tiễn – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo Ủy Ban nhân dân, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện; các vị nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ cùng thân nhân gia đình liệt sĩ.

IMG_9136.jpg

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh, huyện cùng các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ, đại diện Viện chủ hệ thống các chùa núi Bà Tây Ninh đã cắt băng khánh thành và khai chuông nghĩa trang liệt sĩ huyện. Đây là công trình tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương Trảng Bàng đã chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Công trình được xây dựng với kinh phí hơn 1 tỷ đồng, do Ni Trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa - Viện chủ hệ thống các chùa núi Bà Tây Ninh tài trợ.

Sau khi cắt băng khánh thành và khai chuông, các đại biểu đã dâng hoa và thắp hương tại Tượng đài Tổ quốc ghi công và từng phần mộ liệt sĩ.

 

Việt Khánh.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay791
  • Tháng hiện tại15,108
  • Tổng lượt truy cập1,677,581

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây