HUYỆN ĐOÀN TRẢNG BÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN TÌNH NGUYỆN TẠI CÁC XÃ BIÊN GIỚI

Thứ hai - 21/01/2019 22:00 93 0

HUYỆN ĐOÀN TRẢNG BÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN TÌNH NGUYỆN TẠI CÁC XÃ BIÊN GIỚI

Ngày 27.01, Huyện Đoàn Trảng Bàng cùng các xã, thị Đoàn, Chi đoàn trực thuộc, Đoàn cơ sở Công an, Quân sự huyện, các Đoàn trường Trung học phổ thông, trường Trung cấp nghề Khu vực Nam Tây Ninh, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tổ chức ra quân chương trình Xuân tình nguyện năm 2019 tại các xã Phước Lưu, Bình Thạnh và Phước Chỉ.

Trong ngày ra quân, các đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng hơn 350 phần quà cho các hộ nghèo, các em học sinh nghèo hiếu học, gia đình chính sách, gia đình quân nhân, Đồn Biên phòng Phước Chỉ và các chốt dân quân trên địa bàn các xã. Bên cạnh đó, các đoàn tình nguyện còn tổ chức dọn dẹp, vệ sinh tại các bia tưởng niệm liệt sỹ, sửa chữa điện cho các hộ dân cùng các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ…Tổng kinh phí tổ chức các hoạt động hơn 157 triệu đồng, do Huyện Đoàn Trảng Bàng vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ và các xã, thị Đoàn, Chi đoàn trực thuộc đóng góp.

IMG_7096fghfghfg.JPG

Xuân tình nguyện được tuổi trẻ Trảng Bàng duy trì và tổ chức hằng năm vào dịp Tết, với nhiều công trình, phần việc thiết thực hướng đến các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; gia đình chính sách; cán bộ, chiến sĩ; học sinh và người dân tại các xã biên giới của huyện.

Việt Khánh.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,230
  • Tháng hiện tại15,547
  • Tổng lượt truy cập1,678,020

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây