HỘI LHPN HUYỆN TRẢNG BÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VÀ SẼ CHIA " XUÂN KỶ HỢI 2019

Thứ năm - 31/01/2019 21:00 136 0

 HỘI LHPN HUYỆN TRẢNG BÀNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019, sáng ngày 31.01, tại Nhà truyền thống huyện Trảng Bàng, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức chương trình "Kết nối yêu thương và sẽ chia" với chủ đề Tết sum vầy – Tết yêu thương năm 2019. Chương trình năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của chị, em phụ nữ thuộc các ban, ngành, đoàn thể huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn, hội viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn.

Tại chương trình, sau các tiết mục văn nghệ do các chị, em phụ nữ thể hiện. Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trao tặng 83 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các cán bộ, hội viên phụ nữ.

Bên cạnh đó, năm nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện còn tổ chức phiên chợ Tết với sự tham gia của 11 gian hàng của chị, em phụ nữ thuộc các xã, thị trấn. Các mặt hàng được bày bán rất đa dạng như: Rau sạch, kiệu, các loại bánh mứt, bánh tráng, trứng, khô…và một số mặt hàng dùng trong ngày Tết.

5444519816.JPG

Là một sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm, Chương trình "Kết nối yêu thương và sẽ chia" Xuân Kỷ Hợi năm 2019 được tổ chức nhằm khẳng định vai trò, vị thế của Hội phụ nữ trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện, đồng thời tạo ra một sân chơi thú vị cho các chị, em trước thềm Tết Nguyên đán đang gần kề, tạo cho chị em có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

 

Việt Khánh.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,207
  • Tháng hiện tại15,524
  • Tổng lượt truy cập1,677,997

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây