HĐND thị xã Trảng Bàng: Đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt độn

Thứ sáu - 03/03/2023 10:19 142 0
HĐND thị xã Trảng Bàng tổng kết hoạt động HĐND Thị xã và các xã, phường năm 2022. Ông Hồ Văn Hồng- Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND Thị xã và ông Trần Thanh Linh- Phó Chủ tịch HĐND Thị xã chủ trì hội nghị.
Ông Hồ Văn Hồng- Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND Thị xã khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND năm 2022.
Ông Hồ Văn Hồng- Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND Thị xã khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND năm 2022.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Tương Quốc- Chủ tịch UBND Thị xã.

Năm 2022, hoạt động của HĐND Thị xã và các xã, phường hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch đề ra. HĐND Thị xã tổ chức thành công 4 kỳ họp bảo đảm chất lượng, đúng quy định, các nghị quyết được thông qua tại các kỳ họp đạt sự thống nhất cao.

Hoạt động giám sát, khảo sát được Thường trực HĐND và hai Ban HĐND Thị xã chú trọng, tập trung vào những vấn đề đại biểu và cử tri quan tâm. Trong năm, tổ chức 15 cuộc giám sát, khảo sát việc ban hành các văn bản quy phạm pháp luật; công tác tiếp công dân; việc trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri; việc thực hiện các nghị quyết của HĐND các xã, phường.

Ngoài ra, HĐND Thị xã phối hợp với UBMTTQVN Thị xã tổ chức các đợt tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp HĐND các cấp. Qua đó, có 2.909 cử tri tham dự với 239 lượt ý kiến, trong đó 18 lượt ý kiến thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, 37 lượt ý kiến thuộc thẩm quyền cấp Thị xã, 184 lượt ý kiến thuộc thẩm quyền cấp xã, phường.

Dịp này, UBND Thị xã khen thưởng 6 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động HĐND năm 2022 trên địa bàn Thị xã.

Nguồn: Tây Ninh Online

Tác giả: quantritrangbang quantritrangbang

Nguồn tin: baotayninh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,651
  • Tháng hiện tại56,520
  • Tổng lượt truy cập1,449,537

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây