Huyện Ủy Trảng Bàng họp mặt cán bộ nữ chủ chốt qua các thời kỳ nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ hai - 10/03/2014 15:50 85 0

Huyện Ủy Trảng Bàng họp mặt cán bộ nữ chủ chốt qua các thời kỳ nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 104 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2014) và 1974 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 6/3/2014, Huyện ủy Trảng Bàng tổ chức buổi họp mặt các đại biểu là cán bộ lãnh đạo Nữ chủ chốt đã nghỉ hưu và đương nhiệm của huyện qua các thời kỳ.

Tai buổi gặp gỡ, thay mặt Huyện ủy  Trảng Bàng, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Ngọc đã thông tin tóm tắt đến các đại biểu tình hình kinh – xã hội của huyện năm 2013, những định hướng của huyện trong năm 2014 và những năm tiếp theo, như việc phấn đấu thực hiện các tiêu chí đưa Trảng Bàng thành đô thị loại 4 trong năm 2014 và trở thành Thị xã vào năm 2015; đẩy mạnh công tác đào tào, bồi dưỡng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và thực hiện tốt công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo nhiệm kỳ tới, trong đó đặc biệt quan tâm tăng cơ cấu tỷ lệ nữ  trong Ban Chấp hành, ưu tiên cán bộ trẻ, đảm bảo tốt cho công tác dự nguồn trong các nhiệm kỳ sau.

Phát biểu góp ý thảo luận tại buổi họp mặt, các đồng chí Nữ nguyên là lãnh đạo Huyện ủy

qua các thời kỳ rất phấn khởi và vui mừng với những thành tựu của huyện đạt được trong thơi gian qua, đã làm cho diện mạo của Trảng Bàng ngày càng khởi sắc, đáp ứng tâm tư nguyện vọng của các bậc lão thành và nhân dân trong huyện. Đồng thời các đồng chí tin tưởng rằng trong những năm tiếp theo đội ngũ lãnh đạo huyện hôm nay và mai sau sẽ tiếp nối truyền thống quê hương hai lần anh hùng, không ngừng nổ lực ra sức xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển giàu đẹp văn minh.

Buổi gặp mặt diển ra trong không khí ấm ám, thấm đậm tình cảm, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Huyện ủy Trảng Bàng đối với  phụ nữ huyện nhà nhằm tri ân những công lao to lớn của phụ nữ nói chung, cán bộ phụ nữ lão thành huyện Trảng Bàng nói riêng đã cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp phát triển huyện nhà cũng như trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Buổi sáng cùng ngày Hội Liên hiệp Phụ nữ Trảng Bàng cũng đã tổ chức họp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động đang công tác trên địa bàn huyện. Nhân buổi họp mặt Hội Phụ nữ huyện đã trao 12 suất học bổng Trần Thị Sanh, mổi suất 300.000 đồng cho 12 em học sinh nghèo học giỏi của huyện.

 

 

Tin: Tấn Trung

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay4,944
  • Tháng hiện tại13,417
  • Tổng lượt truy cập1,675,890

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây