Trảng Bàng khánh thành Nhà truyền thống huyện

Thứ hai - 27/01/2014 17:10 128 0

Trảng Bàng khánh thành Nhà truyền thống huyện

 

Mừng Đảng mừng xuân 2014. Sáng 25.1 huyệnủy, UBND, UBMTTQ, cán bộ chiến sĩ và nhân dân Trảng Bàng long trọng tổ chức lễ khánh thành Nhà truyền thống huyện. Đến dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và huyện.
 
 
 
Công trình Nhà truyền thống huyện được khởi công xây dựng từ tháng 9/2013, tọa lạc tại khu phố Lộc An thị trấn Trảng Bàng, do UBND huyện làm chủ đầu tư với kinh phí xây dựng hơn 3,2 tỷ đồng trên diện tích 367.1 m2 gồm nhiều hạng mục như phòng trưng bày, phòng quản lý, phòng tư liệu, kho cùng nhiều hạng mục phụ trợ. Nhà truyền thống bước đầu lưu giữ trên 100 tư liệu, hình ảnh, hiện vật quý liên quan đến quá trình hình thành, phát triển của huyện; giới thiệu truyền thống đấu tranh cách mạng của quân và dân Trảng Bàng qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp– Mỹ.
Nhà truyền thống hoàn thành và đưa vào sử dụng có ý nghĩa chính trị rất lớn, ngoài góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, công trình còn là nơi sinh hoạt cộng đồng của người dân trong khu vực; đồng thời cũng góp phần để huyện hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật và các thiết chế văn hóa theo tiêu chí nông thôn mới.
 
 
Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,680
  • Tháng hiện tại13,153
  • Tổng lượt truy cập1,675,626

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây