Khánh thành quảng trường trung tâm huyện Trảng Bàng

Thứ tư - 09/09/2015 17:50 210 0

Khánh thành quảng trường trung tâm huyện Trảng Bàng

Đến dự có Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang; Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hùng Việt cùng các đại biểu nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi lễ, Bí thư huyện ủy Trảng Bàng Nguyễn Thanh Ngọc cho biết, với quyết tâm chính trị, sự nỗ lực, chung sức chung lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân, Trảng Bàng đã và đang khoác một diện mạo mới, với những công trình khang trang, sạch, đẹp, để đển năm 2017 phấn đấu trở thành thị xã thuộc tỉnh.

Dự án Quảng trường- Tượng đài trung tâm huyện Trảng Bàng là một trong những công trình trọng điểm, tiêu biểu, tạo điểm nhấn đô thị Trảng Bàng. Dự án có hai hạng mục chính là quảng trường và tượng đài.

Do kinh phí có hạn, nên Ban Thường vụ Huyện ủy quyết định triển khai xây dựng trước hạng mục quảng trường, nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân, đồng thời tô điểm thêm cảnh quan đô thị Trảng Bàng. Khi nào có điều kiện, huyện sẽ tiếp tục triển khai hạng mục tượng đài…

 

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang (phải) tặng hoa chúc mừng  Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng.

Công trình Quảng trường- Tượng đài trung tâm huyện Trảng Bàng được khởi công xây dựng ngày 15.4. 2015, tổng mức đầu tư hơn 10,153 tỷ đồng. Trong đó công trình quảng trường có diện tích 7.500 m2, với phần diện tích công viên 6.150 m2, còn lại là phần mở rộng.

Trung tâm quảng trường có đường kính 48 m, được lát đá granite màu đỏ, ngôi sao vàng 5 cánh và thiết kế hồ phun nước nghệ thuật. Sau hơn 4 tháng thi công, công trình quảng trường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

N.H

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay5,270
  • Tháng hiện tại13,743
  • Tổng lượt truy cập1,676,216

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây