Lãnh đạo huyện Trảng Bàng thăm các cơ sở Tôn giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2014

Thứ năm - 25/12/2014 21:20 75 0

Lãnh đạo huyện Trảng Bàng thăm các cơ sở Tôn giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2014

Nhân dịp Giáng sinh năm 2014. Ngày 23.12 Đ/c Nguyễn Thanh Ngọc, Bí thư Huyện y cùng các lảnh đạo UBND-HDND, Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành của huyện Trảng Bàng đã đến thăm các giáo xứ Công giáo, Hội thánh tin lành trên địa bàn huyện Trảng Bàng..

Tại các nơi đến, thay mặt lãnh đạo huyện Đ/c Nguyễn Thanh Ngọc, Bí thư Huyện y tặng hoa quà chúc mừng và thông tin một số kết quả mà Đảng bộ nhân dân huyện đạt được trong năm qua, đồng thời ghi nhận và những đóng góp tích cực của các vị chức sắc công giáo và giáo dân trong quá trình xây dựng, phát triển huyện nhà, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch Nhà nước giao trong năm 2014. Trong dịp lễ Giáng sinh của bà con giáo dân và chuẩn bị đón chào năm mới 2015, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các vị chức sắc và bà con giáo dân đón Lễ Giáng sinh năm 2014 và năm mới 2015 vui tươi, an lành, hạnh phúc.

 

Đại diện Ban chấp sự các giáo xứ và Hội thánh Tin lành cũng đã bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Chính quyền Mặt trận huyện và hứa sẽ luôn gương mẫu, động viên các giáo dân tiếp tục thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, sống "tốt đời, đẹp đạo" trên tinh thần "kính Chúa, yêu nước", chung tay xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Huyện.

Tin: Vi Khang

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay5,261
  • Tháng hiện tại13,734
  • Tổng lượt truy cập1,676,207

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây