Trảng Bàng Hội thi tiếng hát karaoke cán bộ lãnh đạo và CNVC-LĐ năm 2014

Thứ năm - 02/10/2014 17:40 79 0

Trảng Bàng Hội thi tiếng hát karaoke cán bộ lãnh đạo và CNVC-LĐ năm 2014

 

 Nhằm củng cố và phát triển phong trào văn hóa-văn nghệ trong đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động huyện Trảng Bàng. Sáng ngày 30/09/2014, Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bàng phối hợp Trung tâm Văn hóa Thông tin-Thể thao huyện tổ chức hội thi tiếng hát karaoke chào mừng kỷ niệm 69 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh nước CHXHCNVN 2/9, kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10. Đến dự có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trảng Bàng. Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng, mở màn cho hội thi với ca khúc Màu Hoa Đỏ của tác giả Thuận Yến, đã tạo cho bầu không khí hội thi thật náo nức, sinh động, góp phần động viên cổ vũ tinh thần cho các thi sinh tham gia hội thi được tự tin hơn.
                             Đ/c Nguyễn Thanh Ngọc - Bí thư Huyện Ủy Trảng Bàng
 
Hội thi năm nay có trên 70 thí sinh tham gia, là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cơ quan ban ngành huyện, các xã, thị trấn và công chức, viên chức, người lao động đang công tác và làm việc trên địa bàn huyện. Hội thi được chia làm hai bảng, bảng A đối tượng cán bộ lãnh đạo chủ chốt, thi theo hai thể loại tân nhạc và cổ nhạc với hình thức đơn ca một lượt xếp hạng. Bảng B đối tượng cán bộ công chức, viên chức và người lao động tham gia thi một thể loại tân nhạc, với hình thức đơn ca – sơ loại và chung kết xếp hạng.
                         Đ/c Nguyễn Thành Tiễn - PCT UBND huyện TB (bên phải)
 
Chủ đề bài hát tham gia hội thi được Ban Tổ chức quy định với nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, truyền thống cách mạng của đất nước, ca ngợi sự nghiệp CNH-HĐH và tình yêu quê hương, đất nước, gia đình, bạn bè và tình yêu tuổi trẻ... Hội thi đã mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cán bộ, công chức, viên chức, lao động có dịp gặp gỡ, giao lưu, tạo tình đoàn kết - mối quan hệ thân thiện trên tinh thần trách nhiệm giữa các cơ quan, đơn vị đề cùng nhau thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị giao.
Tin: Tấn Trung

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay5,273
  • Tháng hiện tại13,746
  • Tổng lượt truy cập1,676,219

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây