TRẢNG BÀNG TRÊN 100 triệu đồng TIẾP SỨC HỌC SINH NGHÈO ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC MỚI

Thứ ba - 12/08/2014 22:05 77 0

TRẢNG BÀNG TRÊN 100 triệu đồng TIẾP SỨC HỌC SINH NGHÈO ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC MỚI

Nhằm tiếp sức cho các em học sinh nghèo Trảng Bàng chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới 2014 – 2015. Sáng ngày 9/8/2014, Hội khuyến học Trảng Bàng phối hợp Hội đồng hương Trảng Bàng tại Tp Hồ Chí Minh, Ban vận động Vì người nghèo và Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của huyện. Đến dự lễ có ông Nguyễn Văn Nhiếm – PCT UBMTTQ tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trảng Bàng, Hội đồng hương Trảng Bàng và các đơn vị tài trợ tại Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình “Tiếp sức đến trường” được sự quan tâm của toàn xã hội chung tay vì sự nghiệp “Trồng người”. Với ý nghĩa thiết thực đó, Hội đồng hương Trảng Bàng tại Tp. Hồ Chí Minh đã vận động các tổ chức doanh nghiệp những người con của quê hương Trảng Bàng đóng góp ủng hộ Quỹ khuyến học Trảng Bàng 100 suất quà, Ban vận động vì người nghèo tỉnh Tây Ninh hỗ trợ 50 suất và Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh trao tặng 20 suất trao cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trảng Bàng. Những phần quà sẽ là nguồn động viên to lớn, tiếp sức cho các em trên con đường học tập cũng như vun đắp những ước mơ cho các em.

Tổng số học bổng được trao tặng trong đợt này là 170 suất, mổi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt được trao cho các em học sinh nghèo thuộc 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT. Để các em an toàn và thuận lợi hơn trên con đường đến trường, các đơn vị tài trợ còn tặng thêm 100 nón bảo hiểm và 70 áo mưa. Tổng kinh phí cho đợt trao học bổng lần này trên 100 triệu đồng.

Nhân dịp này, UBND huyện Trảng Bàng đã biểu dương và trao giấy khen cho 2 đơn vị Công ty Công trình Giao thông Công chánh Tp. HCM và Công ty Cô phần đầu tư và Kinh doanh Nước sạch Sài Gòn cùng 5 cá nhân đã có thành tích đóng góp ủng hộ Quỹ học bổng Hội khuyến học huyện Trảng Bàng.

 

Tin: Tấn Trung

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay5,000
  • Tháng hiện tại13,473
  • Tổng lượt truy cập1,675,946

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây