Trảng Bàng khám bệnh cấp thuốc miễm phí cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 27.7

Thứ sáu - 26/07/2013 04:40 78 0

Trảng Bàng khám bệnh cấp thuốc miễm phí cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 27.7

Thực hiện các hoạt động hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè 2013. Ngày 23.7 Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp đoàn cơ sở bệnh viện đa khoa Tây Ninh và sinh viên tình nguyện tổ chức khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 200 lượt người dân là các hộ nghèo, gia đình chính sách và người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Tịnh huyện Trảng Bàng.

Cùng với khám bệnh cấp thuốc, đội ngũ y bác sĩ còn phối hợp tuyên truyền, hướng dẫn cho bà con ăn ở vệ sinh, cách phòng chống các bệnh thông thường. Tổng kinh phí cho hoạt động hơn 16 triệu đồng do Đoàn khối các cơ quan tỉnh vận động hỗ trợ. Đây là việc làm nhân đạo mang ý nghĩa xã hội, thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", của dân tộc, đồng cảm với những số phận nghèo, giúp họ thêm nghị lực để vượt lên trong cuộc sống, đồng thời cũng là hoạt động hướng về Ngày Thương binh liệt sĩ 27-7 sắp tới.
Chiến dịch tình nguyện hè năm nay với mục tiêu phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích trong đoàn viên thanh niên tham gia giải quyết các vấn đề của xã hội ở địa phương, hướng về địa bàn nông thôn, vùng sâu, vùng xa, các xã biên giới trên địa bàn tỉnh. Tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến, trau dồi thực tiễn, gắn bó, chia sẻ với nhân dân, qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội và xây dựng nông thôn mới tại tỉnh nhà.
Theo Kế hoạch, tháng 7 là tháng cao điểm của chiến dịch, các cơ sở đoàn tập trung vào các nội dung chủ yếu như tham gia xây dựng văn minh đô thị; xây dựng nông thôn mới; bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng chống thiên tai, dịch bệnh; hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn; chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, hiến máu nhân đạo; chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng…
 
Tin: Minh Tùng

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,944
  • Tháng hiện tại51,966
  • Tổng lượt truy cập1,514,767

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây