Trảng Bàng khai mạc đại hội thể dục thể thao cấp huyện lần VI

Thứ ba - 03/09/2013 22:50 69 0

Trảng Bàng khai mạc đại hội thể dục thể thao cấp huyện lần VI

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Sáng ngày 1.9, huyện Trảng Bàng đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện lần VI năm 2013. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Sơn, ông Nguyễn Mạnh Dần - Phó Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Bí thư huyện ủy, ông Trần Văn Minh - Chủ tịch UBND huyện.

Lễ khai mạc đã thu hút 25 đoàn khối với hơn 800 vận động viên của 11 xã, thị trấn trên địa bàn tham gia vào các nội dung như: diễu hành biểu dương lực lượng; lễ rước và thắp lửa truyền thống Đại hội, tặng cờ lưu niệm cho các đoàn và đặc biệt là 4 tiết mục ca múa nhạc, dưỡng sinh người cao tuổi, biểu diễn võ thuật và múa đồng diễn của hơn 100 em học sinh đã thể hiện rõ nét tinh thần “Tuổi trẻ Trảng Bàng, khỏe để ngày mai lập nghiệp”. Đại hội sẽ diễn ra từ đây đến hết ngày 20.10.2013 ở 11 nội dung thi đấu. Đến thời điểm này có 3 môn cờ tướng, bi da và trò chơi dân gian cơ bản hoàn tất với tinh thần nghiêm túc, công khai, công bằng và chất lượng chuyên môn cao.

Những năm qua Trảng Bàng là một trong các huyện có phong trào hoạt động văn hóa thể thao mạnh của tỉnh. Toàn huyện có hơn 9 sân bóng đá mini, 10 câu lạc bộ cầu lông, bóng bàn, bóng đá, võ thuật, cờ tướng...đang hoạt động, hầu hết các ấp, khu phố đều có câu lạc bộ văn nghệ. Đại hội là dịp để các cấp, ngành của huyện đánh giá, đề ra giải pháp nâng cao chất lượng và phát triển phong trào TDTT rộng khắp trên địa bàn, đặc biệt là việc gìn giữ và phát huy các môn thể thao thế mạnh của địa phương. Qua đó củng nhằm tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh vào năm 2014.

 

Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,151
  • Tháng hiện tại50,173
  • Tổng lượt truy cập1,512,974

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây