Trảng Bàng hoàn thành giao quan đợt 2 năm 2013

Thứ ba - 10/09/2013 20:55 76 0

Trảng Bàng hoàn thành giao quan đợt 2 năm 2013

Sáng nay 10.9, Hội đồng NVQS huyện Trảng Bàng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2013. Đến dự và động viên tân binh lên đường làm nhiệm vụ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang; lãnh đạo UBMTTQ, Công an, Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo huyện Trảng Bàng; đại diện đơn vị nhận quân, cùng 240 tân binh và đông đảo cán bộ, nhân dân địa phương.


Năm nay, do làm tốt công tác chuẩn bị nên 100% tân binh của huyện có mặt cho ngày lên đường nhập ngũ, bảo đảm chất lượng. Trước đó, đêm 9.9 huyện đã tổ chức gặp mặt, giao lưu văn hóa văn nghệ và tặng quà động viên các tân binh với số tiền vận động được trên 280 triệu đồng. Đợt này, Trảng Bàng có trên 80% tân binh nhập ngũ có trình độ học vấn THCS trở lên, trong đó 43 trường hợp có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp. Đặc biệt, có 93 trường hợp viết đơn tình nguyện và 9 đảng viên nhập ngũ. Số tân binh được bàn giao cho các đơn vị Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh, sư đoàn bộ binh 5, tiểu đoàn trinh sát 47 và tiểu đoàn CV 180.

Sau khi nổi trống hội giao quân, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Minh đã phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ.


 

(phát biểu Trần Văn Minh)

 

Bày tỏ niềm tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Quân đội nhân dân Việt Nam, tân binh Trần Minh Tâm thay mặt cho các tân binh nhập ngũ đợt này hứa sẽ không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu, chấp hành nghiêm kỷ luật của Quân đội, pháp luật của Nhà nước, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

 

(Phát biểu Trần Minh Tâm)

 

Với khí thế rộn ràng, lễ giao nhận quân của huyện diễn ra nhanh gọn, bảo đảm an toàn, tiết kiệm, đúng nghi thức quy định. Trong không khí tưng bừng, các đại biểu đã tặng hoa, động viên tân binh dồi dào sức khỏe, an tâm lên đường nhập ngũ và tổ chức đưa tiển các tân binh đến đơn vị tiếp nhận./.

 

Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay928
  • Tháng hiện tại53,060
  • Tổng lượt truy cập1,515,861

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây