Đại hội cựu giáo chức huyện Trảng Bàng lần II nhiệm kỳ 2013-2018

Thứ tư - 30/10/2013 23:25 73 0

Đại hội cựu giáo chức huyện Trảng Bàng lần II nhiệm kỳ 2013-2018

Ngày 30.10, Hội Cựu giáo chức huyện Trảng Bàng long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần II nhiệm kỳ 2013-2018. Đến dự có bà Văn Thị Cưng, nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh; ông Nguyễn Thành Tiễn, Phó chủ tịch UBND huyện.
Trong 5 năm qua, được sự quan tâm tạo điều kiện của Huyện uỷ, UBND và ngành giáo dục huyện, Hội Cựu giáo chức Trảng Bàng đã không ngừng lớn mạnh. Đến nay đã phát triển được 11 Chi hội với 408 hội viên. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức thực hiện tốt các chương trình hoạt động của Hội như: thành lập quỹ khuyến học, học bổng hỗ trợ các trường trao thưởng với hơn 20 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn; Thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, hầu hết các Chi hội và Huyện hội đã chăm lo xây dựng quỹ để tổ chức thăm hỏi, động viên hội viên khi ốm đau, tai nạn, tang khó tạo sự gắn bó tình cảm đồng nghiệp thân thiết, giúp đỡ động viên nhau vượt qua những khó khăn tiếp tục trong cuộc sống với tổng số tiền cho các hoạt động hơn 80 triệu đồng. Ngoài ra các cấp hội còn tham gia có hiệu quả các hoạt động phong trào ở địa phương...
Trong phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, Đại hội đề ra nhiều nội dung quan trọng. Trong đó, đặc biệt chú ý đến công tác phát triển Chi hội, hội viên. Đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng, tổ chức nhiều hoạt động phong phú nhằm thu hút hội viên. Tham gia có hiệu các hoạt động hỗ trợ sự nghiệp Giáo dục và công tác tại địa phương. Đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng sinh hoạt và hoạt động của Hội. Chăm lo hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của hội viên. Đồng thời đưa ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện đạt kết quả các nhiệm vụ đã đề ra cho nhiệm kỳ tới.
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức huyện với 19 thành viên, ông Trần Văn Khuê tái đắc cử chủ tịch hội cựu giáo chức huyện nhiệm kỳ 2013-2018. Nhân dịp này UBND huyện củng đã khen thưởng 6 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào công tác hội năm 2013.
 
 
Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay4,176
  • Tháng hiện tại12,649
  • Tổng lượt truy cập1,675,122

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây