CO.OPMART TRẢNG BÀNG hoàn tất các công đoạn cuối, chuẩn bị cho ngày khai trương

Thứ tư - 20/11/2013 23:00 128 0

CO.OPMART TRẢNG BÀNG hoàn tất các công đoạn cuối, chuẩn bị cho ngày khai trương

 

Tọa lạc tại đường xuyên á, trung tâm thị trấn. Co.opmart Trảng Bàng, siêu thị đầu tiên tại huyện đang bước vào giai đoạn nước rút, hoàn tất những công đoạn cuối của công trình cho ngày khai trương.

Với diện tích xây dựng 9.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 74 tỷ đồng, Co.opmart Trảng Bàng gồm 1 tầng trệt và 1 lầu, bình quân diện tích mỗi tầng khoảng 2.500 m2. Tầng trệt bao gồm khu siêu thị tự chọn với các ngành hàng thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống và các quầy hàng tự doanh kinh doanh đồng hồ, mắt kính, thời trang, đồ lưu niệm. Tầng 1 cũng là khu siêu thị tự chọn, kinh doanh hàng hóa phẩm, đồ dùng gia đình, hàng may mặc, khu ẩm thực và vui chơi thiếu nhi. Ngoài hơn 20.000 mặt hàng tại khu tự chọn, Co.opmart Trảng Bàng có sự tham gia của các đơn vị kinh doanh nổi tiếng như Siêu thị điện máy Chợ Lớn, Nhà sách Fahasa và thức ăn nhanh Fastfood Lotteria. Dự kiến, siêu thị sẽ khai trương vào ngày 29.11.2013. Hiện tại các phần việc hoàn thiện cuối cùng của khâu xây dựng đang được các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ. Siêu thị cũng đã tập kết đầy đủ hàng hóa, chuẩn bị nhân sự với 120 cán bộ, nhân viên là người địa phương. Các đơn vị đăng ký kinh doanh tại siêu thị cũng tiến hành lắp ráp kệ hàng, chuẩn bị hàng hóa, nhân sự chờ ngày đi vào hoạt động.

Theo đánh giá của Ban giám đốc siêu thị, người dân Trảng Bàng một phần cũng đã có thói quen mua sắm kiểu công nghiệp từ trước do tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh nên chuyện kinh doanh chắc chắn sẽ gặp thuận lợi. BHồ Thị Xuân Thúy, Giám đốc siêu thị Co.opmart Trảng Bàng thì sau thời gian kinh doanh ban đầu, siêu thị tiếp tục khai thác nhiều hơn nữa các thế mạnh tại địa phương để có thêm nhiều ngành hàng sản xuất tại chỗ tham gia kinh doanh cùng các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao đã được khẳng định thương hiệu.

Siêu thị cũng đặt ra mục tiêu kinh doanh trong 2 năm đầu là làm quen thị trường, tập cho người dân thói quen mua sắm mới cũng như giúp người tiêu dùng được hưởng những tiện ích của các trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó siêu thị cũng sẽ tham gia góp phần bình ổn thị trường, đảm bảo hàng hóa phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Hy vọng với sự xuất hiện của Co.opmart Trảng Bàng, người tiêu dùng địa phương sẽ tiếp cận được một môi trường mua sắm hiện đại chuyên nghiệp với giá cả phù hợp.

Minh Tùng

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay4,593
  • Tháng hiện tại13,066
  • Tổng lượt truy cập1,675,539

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây