Trảng Bàng tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2013

Thứ tư - 30/10/2013 23:05 88 0

Trảng Bàng tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2013

 

Ngày 29.10, Trảng Bàng tổ chức Hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập Khu vực phòng thủ huyện. Ông Nguyễn Thanh Ngọc Bí thư huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập chủ trì hội nghị.
Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Trảng Bàng năm 2013 được chia làm 2 phần, về diễn tập vận hành cơ chế các đồng chí được phân công vai diễn khung tập đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tác phong nghiêm túc khẩn trương. Trình tự các cuộc họp tiến hành chặt chẽ, đúng thời gian, nội dung, nhiệm vụ sát với Nghị quyết của Huyện uỷ và kế hoạch của các ban ngành đoàn thể, thể hiện rõ cơ chế Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, vai trò tham mưu của quân sự, công an, các ban ngành trong tác chiến phòng thủ. Phần diễn tập thực binh có sử dụng đạn hơi, thuốc nổ nhưng được đảm bảo an toàn cho các lực lượng tham gia và đại biểu đến tham quan. Qua diễn tập nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân trong huyện về 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Rèn luyện lực lượng vũ trang trong sẵn sàng chiến đấu, trình độ chỉ huy và tổ chức hiệp đồng trong tác chiến phòng thủ gắn với phát triển kinh tế xã hội.

 

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, Đại tá Lê Quang Tân Phó chỉ huy trưởng bộ CHQS tỉnh ghi nhận các kết quả trong công tác diễn tập, đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo, cơ quan thường trực, Ban CHQS huyện rút kinh nghiệm, cần chủ động hơn trong công tác chuẩn bị văn kiện diễn tập, khắc phục những hạn chế nhằm thực hiện tốt công tác diễn tập trong các năm tiếp theo. Kết thúc hội nghị, Bí thư huyện ủy Nguyễn Thanh Ngọc yêu cầu trong thời gian tới, các cấp các ngành và lực lượng vũ trang huyện cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. Chủ động trong mọi tình huống để giữ vững trật tự an ninh chính trị, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của huyện, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc.
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã khen thưởng 12 tập thể và 48 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt diễn tập KVPT huyện năm 2013.
 
Minh Tùng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,353
  • Tháng hiện tại50,375
  • Tổng lượt truy cập1,513,176

học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM
Công khai minh bạch
góp ý dự thảo
hợp không giấy
Thư điện tử
công báo tỉnh
cải cách hành chính
dịch vụ điện trực tuyến
xúc tiến đầu tư
csdl quốc gia
ZALO OA Phòng LĐTBXH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây